top of page
  • psaowara1

ไอเดียของพรีเมี่ยมยอดนิยมตลอดกาล ใครเห็นก็อยากได้



การเลือก ของพรีเมี่ยม หรือของที่ระลึก นั้น จำเป็นจะต้องใส่ใจไปกับการเลือกซื้อ และที่สำคัญควรมีความพิถีพิถันในการเลือกซื้อให้มากกว่าสินค้าปกติ เพราะของที่ระลึกเปรียบเสมือนเป็นของขวัญแทนใจที่มอบให้กับลูกค้าหรือคนสำคัญ ถึงแม้ว่าของที่ระลึกบางชิ้นไม่ได้มีราคาแพงอะไรมากนัก แต่ถ้าผ่านกระบวนความคิดคัดสรรอย่างพิถีพิถันมาแล้ว และยังคงถูกนำไปใช้ในสถานการณ์ที่ถูกที่ควร ของขวัญหรือของที่ระลึกที่ดูธรรมดาจะกลายเป็นของขวัญที่มีความหมายและมีมูลค่าในทันที สามารถสร้างความประทับใจและทำให้เกิดความทรงจำดี ๆ ระหว่างผู้ให้กับผู้รับได้อย่างยอดเยี่ยม วันนี้ทางเราจึงได้รวบรวม ของขวัญหรือของที่ระลึกพรีเมี่ยมยอดนิยมตลอดกาล ใครเห็นก็อยากได้ เพื่อเป็นไอเดียในการเลือกของที่ระลึกหรือของขวัญให้กับลูกค้าหรือคนพิเศษสำหรับคุณ ส่วนของที่ระลึกพรีเมี่ยมยอดนิยมตลอดกาลจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

 

1.        แฟลชไดร์ฟ

แฟลชไดร์ฟ นับได้ว่าเป็น ของพรีเมี่ยม ที่ตอบโจทย์ผู้รับหลากหลายกลุ่มด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มวัยเรียนหรือกลุ่มวัยทำงานก็สามารถนำแฟลชไดร์ฟที่ได้ไปใช้งานได้จริง ส่งผลทำให้แฟลชไดร์ฟกลายเป็นของขวัญปีใหม่ ของที่ระลึกยอดนิยมที่ใครเห็นก็อยากได้ เพราะเป็นอุปกรณ์เทคโนโลยีชนิดหนึ่งที่มีความจำเป็นและสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้เป็นอย่างมาก ยิ่งถ้าหากถูกผลิตขึ้นให้มีความโดดเด่นและแตกต่าง มีความสวยงามอย่างเป็นเอกลักษณ์ ย่อมสร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์ได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

2.        แก้วเก็บความเย็น

แก้วเก็บความเย็น เป็นอีกหนึ่งของขวัญหรือของที่ระลึกที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด แบบที่ว่าใครเห็นก็อยากได้ เพราะหลายปีมานี้คนไทยบริโภคน้ำหวานสูงมาก ส่งผลทำให้คนไทยหันมาสนใจและเลือกใช้แก้วเก็บความเย็นกันมากยิ่งขึ้น เพราะใช้แล้วจะช่วยทำให้น้ำแข็งละลายช้า สามารถรักษารสชาติของเครื่องดื่มได้นานกว่าการเลือกใช้แก้วทั่ว ๆ ไป ด้วยเหตุนี้ แก้วเก็บความเย็นจึงกลายเป็นของขวัญ ของที่ระลึกที่ใครหลายคนมักจะมีติดตัวไว้ แถมในปัจจุบันยังคงมีร้านค้าต่าง ๆ ที่พากันจัดโปรโมชั่นลดราคาเครื่องดื่มให้กับกลุ่มคนที่มีแก้วมาใส่เครื่องดื่มเองอีกด้วย

 

3.        สมุดโน้ต

อีกหนึ่ง ของพรีเมี่ยม สุดคลาสสิคแถมยังได้รับความนิยมตลอดกาล นั่นก็คือ สมุดโน้ต  โดยเฉพาะถ้าหากผู้รับเป็นวัยทำงานด้วยแล้ว การให้สมุดโน้ตนับได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดี หากผู้รับมีประสบการณ์ในการทำงาน จำเป็นจะต้องมีสมุดโน้ตอย่างน้อย 1 เล่ม  เนื่องจากช่วงวัยทำงานมักจะมีการจดบันทึกต่างๆ ในการประชุมหรือไม่ก็มีไว้ใช้เพื่อจดรายละเอียดงานหรือจดไอเดียใหม่ๆ โดยตรง สมุดโน้ตจึงกลายเป็นสิ่งที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดำเนินการได้ทุกที่ทุกเวลาตามที่ต้องการ

นอกจากนี้ สมุดโน้ตยังสามารถตอบสนองความรู้สึกและความตั้งใจของผู้รับได้ รับรองเลยว่าหากคุณเลือกสมุดโน้ตเป็นของที่ระลึกให้กับผู้รับ ทางด้านผู้รับจะจดจำและนึกถึงคุณทุกครั้งที่หยิบสมุดโน้ตขึ้นมาใช้อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้น สมุดโน้ตจึงกลายเป็นของที่ระลึกหรือของที่ระลึกที่น่าสนใจ สามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันอีกด้วย

 

4.        ร่ม

สุดยอด ของพรีเมี่ยม ที่นับได้ว่าเป็นได้ทั้งของขวัญพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญปีใหม่ และของแจกลูกค้าที่รับความนิยมแบบไม่ควรมองข้าม นั่นก็คือ ร่ม ไม่ว่าจะเป็นวันที่แดดออกหรือฝนตก ร่มก็เป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณรับมือกับสภาพอากาศได้อย่างมั่นใจ โดยเฉพาะเมื่อฝนตั้งเค้ามาแบบไม่ได้ตั้งตัว หากคุณมีร่มในขณะนั้นย่อมดูเหมือนเป็นรางวัลชีวิต ในวันที่ต้องออกไปกินข้าวนอกออฟฟิศท่ามกลางแดดร้อนจัด ร่มก็เป็นสิ่งที่ช่วยป้องกันแสงแดด ช่วยปกป้องผิวของคุณจากรังสี UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เพียงแค่ป้องกันแดดและฝน การให้ของที่ระลึกหรือของขวัญพรีเมี่ยมด้วยร่ม จึงสามารถสะท้อนถึงความใส่ใจและความห่วงใยจากผู้ให้ได้อย่างดี ด้วยเหตุนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่หลายๆ องค์กรจะเลือกร่มเป็นของขวัญพรีเมี่ยมหรือของที่ระลึกมอบให้กับลูกค้าคนพิเศษเป็นสำคัญ เพราะร่มเป็นสิ่งที่ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าคุณจะมอบร่มในโอกาสพิเศษหรือเป็นของขวัญเพื่อแสดงความขอบคุณ ร่มก็เป็นตัวเลือกที่ดีและคุ้มค่า ที่จะทำให้ผู้รับรู้สึกถึงความห่วงใยและประทับใจจากองค์กรหรือบริษัทได้ทุกครั้งที่ใช้งาน

 

5.        ปากกา

อีกหนึ่งของที่ระลึกหรือของขวัญง่ายๆแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่า เพราะสามารถนำไปใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน และที่สำคัญทุกคนจำเป็นจะต้องมีพกติดตัวไว้โดยเฉพาะกลุ่มคนวัยทำงาน นั่นก็คือ ปากกา นับได้ว่าไม่ใช่เรื่องแปลกที่ปากกาจะกลายเป็นของที่ระลึกยอดนิยมตลอดกาล ใครเห็นก็อยากได้ เนื่องจากในชีวิตประจำวันทุกคนจำเป็นจะต้องมีและต้องใช้ปากกา ของขวัญพรีเมี่ยมที่มาถูกที่ถูกเวลาจะมีค่าเสมอ เพราะฉะนั้นใครที่กำลังเลือกปากกาเพื่อเป็นของขวัญหรือของที่ระลึกให้กับคนสำคัญ อย่าลืมเลือกปากกาที่มีคุณภาพ ใช้งานได้ดี มีความสวยงามและโดดเด่น ซึ่งจะช่วยทำให้ผู้รับได้จดจำและนึกถึงผู้ให้ทุกครั้งที่ได้ใช้งานปากกาแท่งนั้นนั่นเอง

 

6.        ถุงผ้าแคนวาสสกรีนโลโก้

ด้วยเทรนด์รักษ์โลกที่กำลังมาแรง ของที่ระลึกอย่าง ถุงผ้าแคนวาส จึงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ถุงผ้าแคนวาสสามารถนำมาใช้ทดแทนถุงพลาสติกได้ดี ช่วยลดปริมาณขยะและลดการใช้พลังงานในการกำจัดพลาสติก จึงถือได้ว่าเป็น ของพรีเมี่ยม หรือของที่ระลึกที่ไม่เพียงแต่ใช้ประโยชน์ได้จริง แต่ยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมในเวลาเดียวกันอีกด้วย 

ยิ่งไปกว่านั้น หากผู้รับของที่ระลึกหรือของขวัญเหล่านี้เป็นคนที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ถุงผ้าแคนวาสถือว่าตอบโจทย์พวกเขาเป็นอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่มีประโยชน์ในการใช้งานได้หลากหลาย ถุงผ้าแคนวาสยังมีความคงทน สามารถใช้งานได้ยาวนาน ทำให้ผู้รับรู้สึกถึงความใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อมจากผู้ให้  ทำให้เกิดความประทับใจและสร้างการรับรู้แบรนด์ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ หากถุงผ้าเป็นของขวัญหรือของแจกลูกค้าที่มีโลโก้หรือแบรนด์ขององค์กรอยู่บนถุงผ้าด้วย เมื่อผู้รับได้นำไปใช้งานย่อมมีกลุ่มคนอีกเป็นจำนวนมากที่สามารถเห็นแบรนด์หรือโลโก้ขององค์กรเพิ่มขึ้นได้ โดยที่องค์กรหรือธุรกิจไม่ต้องลงทุนโปรโมต การเลือกถุงผ้าแคนวาสเป็นของที่ระลึกจึงเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า และมีผลต่อการสร้างความประทับใจให้กับผู้รับและสิ่งแวดล้อมในระยะยาวนั่นเอง

 

7.        สเปรย์น้ำหอมปรับอากาศ

ของขวัญหรือของที่ระลึกที่ได้รับความนิยมตลอดกาลอีกหนึ่งสิ่ง ก็คือ สเปรย์น้ำหอมปรับอากาศ ซึ่งคนส่วนใหญ่มักจะเลือกซื้อและเลือกใช้เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศที่ดีภายในสถานที่พักอาศัยหรือห้องทำงาน บางคนเลือกใช้เพื่อเพิ่มความสดชื่น ผ่อนคลาย และช่วยบรรเทาความเครียดและความวิตกกังวลที่เกิดขึ้นได้ในช่วงระหว่างวัน ด้วยเหตุนี้หลายองค์กรจึงนำสเปรย์น้ำหอมปรับอากาศมาเป็น ของพรีเมี่ยม เพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญ ยิ่งถ้าหากมีการผลิตสเปรย์น้ำหอมปรับอากาศที่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยแล้ว เมื่อลูกค้าได้นำไปใช้ และเมื่อได้กลิ่นหอมย่อมเกิดความประทับใจ พร้อมทั้งจดจำแบรนด์ได้อย่างแน่นอน

 

8.        พัดลมพกพา


อีกหนึ่งของที่ระลึกและสามารถเป็นของขวัญปีใหม่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ พัดลมพกพา ซึ่งนับได้ว่าเป็นของขวัญสุดพรีเมี่ยมที่หลาย ๆ คนอยากได้มากที่สุด เนื่องจากสภาวะโลกร้อนที่ส่งผลทำให้อากาศร้อนมากยิ่งขึ้น การมีพัดลมพกพาย่อมนับได้ว่าเป็นไอเทมเด็ดสุด ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มักจะมีพัดลมพกพาติดตัวไว้ตลอดเวลาจนถึงขั้นเป็นกระแส นอกจากนี้พัดลมพกพาในปัจจุบันยังถูกออกแบบและผลิตขึ้นมาให้มีลักษณะสวย โดดเด่น และน่ารักมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงสามารถใช้งานได้สะดวกสบายในทุกพื้นที่  หากธุรกิจหรือองค์กรเลือกพัดลมพกพามาเป็นของขวัญพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า ย่อมสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้อย่างแน่นอน

 


ทั้งหมดนี้นับได้ว่าเป็น ของพรีเมี่ยม ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ในรูปแบบที่ว่าใครเห็นก็อยากได้ ซึ่งนับได้ว่าเป็นของขวัญและของที่ระลึกพรีเมี่ยมที่มีประโยชน์และสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้อย่างสูงสุด จึงส่งผลทำให้หลาย ๆ องค์กรนำเสนอและเลือกสิ่งของเหล่านี้ให้กลายเป็นของที่ระลึกและของขวัญเพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญ เพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้แบรนด์และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างสูงสุดนั่นเอง  

14 views0 comments

Comments


bottom of page