top of page
  • psaowara1

ของพรีเมี่ยม ตามฤดูกาลที่ได้รับความนิยมในช่วงฤดูร้อน



ของพรีเมี่ยม ที่เหมาะกับฤดูร้อน ส่วนใหญ่จะเป็นสิ่งของหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ที่สามารถช่วยลดอุณหภูมิความร้อนลงได้ ขึ้นชื่อว่าเมืองไทยฤดูร้อนเป็นฤดูที่ไม่ควรมองข้าม เพราะอุณหภูมิบ้านเรามักจะอยู่ที่ 40 องศา ใครเดินออกไปบนถนนตอนกลางวันไม่ถึง 5 นาทีรับรองได้ว่าตัวเปียกเหงื่อชุ่มๆไปตามๆกัน เพราะฉะนั้นของพรีเมี่ยมที่ช่วยบรรเทาความร้อนได้จริง จะกลายเป็นสิ่งที่มีประโยชน์อย่างมาก และแน่นอนว่าผู้รับของขวัญเหล่านี้จะรู้สึกพอใจและประทับใจ พร้อมทั้งนึกถึงและจดจำแบรนด์ได้ทุกครั้งที่หยิบของขวัญพรีเมี่ยมมาใช้งาน ส่วนของขวัญหรือของที่ระลึกตามฤดูกาลที่ได้รับความนิยมในช่วงฤดูร้อน มีดังนี้

-            แก้วน้ำและกระบอกน้ำเก็บความเย็น

แก้วน้ำและกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ จัดเป็นของขวัญยอดนิยมในช่วงฤดูร้อนก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะมีรูปแบบที่หลากหลายและมีความสวยงามแล้ว ยังมีราคาที่เหมาะกับงบประมาณของทุกภาคธุรกิจ และยังเป็น ของพรีเมี่ยม ที่หลายๆบริษัทเลือกใช้ ไม่ว่าจะเทศกาลหรือฤดูกาลไหน ๆ ก็ตาม แก้วน้ำกับกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิก็ยังเป็นของขวัญพรีเมี่ยมที่ตอบโจทย์มาโดยตลอด ซึ่งถ้าหากคิดไม่ออกว่าจะมอบอะไรให้กับผู้รับดี แก้วน้ำกับกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิถือได้ว่าเป็นของที่ตอบโจทย์และทันสมัยที่สุด แถมยังสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริงอีกด้วย เพียงแค่เลือกดีไซน์และสกรีนลายสวย ๆ แค่นี้ใครก็อยากได้แล้ว

-            พัดลมพกพา

สำหรับ พัดลมพกพา อีกหนึ่งของที่ระลึกยอดนิยมประจำฤดูร้อนที่กำลังมาแรง เพราะตอนนี้ไม่ว่าใครก็พกพาพัดลมขนาดเล็กจิ๋วกันไปทุกที่ พัดลมมีขนาดเล็ก พกพาง่าย และสามารถช่วยคลายร้อนได้อย่างดี โดยเฉพาะเมื่อต้องอยู่ในที่ที่มีอากาศร้อน หรือต้องตากแดดแรงๆ หลังจากกิจกรรมต่างๆ หรือแม้แต่ตอนนั่งในรถที่เปิดแอร์ไว้อยู่แล้วก็ทำให้เย็นชื่นใจกันขึ้นไปอีก ปัจจุบันพัดลมพกพาส่วนใหญ่จะมีทั้งแบบใส่ถ่านหรือเชื่อมต่อกับสาย USB ทำให้สะดวกในการนำไปใช้งานและสามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ การดีไซน์ของพัดลมพกพาก็มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

-            กระเป๋ากันน้ำ

กระเป๋าหรือซองกันน้ำ เป็นของที่ระลึกหรือของแจกลูกค้าที่ได้รับความนิยมในช่วงฤดูร้อนเป็นอย่างมาก เพราะในช่วงเวลาที่อากาศร้อน หลายคนอาจต้องการหากิจกรรมที่ช่วยให้ร่างกายสามารถรับมือกับอากาศร้อนได้ดียิ่งขึ้น อาทิเช่น การเดินทางไปท่องเที่ยวแคมป์ปิ้ง, การล่องแพ, หรือกิจกรรมสายลุยที่เกี่ยวข้องกับแม่น้ำ, ลำธารหรือทะเล นอกจากนี้ ประเทศไทยยังมีช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งถูกจัดขึ้นในช่วงฤดูร้อน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมอะไรก็ตามในช่วงฤดูร้อนนี้ ทางที่ดีควรมีอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่สามารถกันน้ำ เช่น ถุงกันน้ำ หรือ ซองกันน้ำ เพื่อป้องกันน้ำเข้าไปยังสิ่งของที่เราพกพาอยู่ เช่น โทรศัพท์มือถือ, กระเป๋าเงิน หรือสิ่งของขนาดเล็กๆ พกติดตัวไปด้วยได้


ของพรีเมี่ยม ตามฤดูกาลที่ได้รับความนิยมในฤดูฝน

ในฤดูที่มีฝนตกอย่างต่อเนื่อง การเตรียมตัวก่อนออกไปข้างนอกจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง เพราะว่าอากาศจะชื้นและอาจมีฝนตกได้ ดังนั้น ของพรีเมี่ยม ที่ได้รับความนิยมในช่วงฤดูฝน มักจะเป็นสิ่งของหรืออุปกรณ์ของใช้ที่สามารถช่วยป้องกันฝนหรือป้องกันน้ำได้เป็นอย่างดี โดยอุปกรณ์เหล่านี้ควรมีขนาดที่ไม่ใหญ่มาก เพื่อความสะดวกสบายในการพกพา และควรมีการประดับลายสกรีนโลโก้เพื่อความสวยงาม เป็นที่น่าจดจำ ยิ่งโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ย่อมส่งผลดีต่อองค์กรหรือธุรกิจอย่างมากที่สุด ส่วนของขวัญพรีเมี่ยมตามฤดูกาลที่ได้รับความนิยมในช่วงฤดูฝน มีดังนี้

-            ร่มกันฝนและกัน UV

ร่มกันฝนและกัน UV  เป็นได้ทั้งของขวัญปีใหม่และของที่ระลึกสุดพรีเมี่ยมที่มีประโยชน์และเหมาะสำหรับการใช้งานในช่วงฤดูฝนและฤดูอื่นๆเป็นอย่างมาก ร่มกันฝนทำจากวัสดุกันน้ำและกันแสง UV ช่วยป้องกันร่างกายจากการเปียกฝนได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ร่มกันฝนยังมีดีไซน์ที่ทันสมัยและหลากหลาย สามารถเลือกสีสันและรูปแบบให้ตรงกับแบรนด์หรือองค์กรได้ การพิมพ์โลโก้หรือข้อความโปรโมตบนร่มกันฝนเป็นการสร้างการรับรู้และโปรโมตแบรนด์ในขณะที่ผู้ใช้ถือร่มกันฝน บริษัทควรเลือกแจกร่มที่มีน้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด เพื่อสะดวกสบายต่อการพกพาและใช้งาน เป็นไอเท็มที่มีประโยชน์ต้องพกติดตัวตลอดเวลา แจกให้ใครก็มีแต่คนอยากได้

-            ผ้าเช็ดตัวแห้งเร็ว หรือ ผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์

ของขวัญพรีเมี่ยมที่มีการผลิตมาในช่วงหน้าฝนและได้รับความนิยมอย่างมาก นั่นก็คือ ผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ ง่ายต่อการพกพา เนื่องจากเนื้อผ้าบางเบา ซับน้ำได้ดีและแห้งง่าย เมื่อพับเก็บมีขนาดกระทัดรัดพกพาติดตัวได้สะดวกทุกที่ เหมาะสำหรับหน้าฝนในวันที่ฝนตกกระหน่ำเรา

-            หูฟังบลูทูธ

หูฟังบลูทูธ เป็นของที่ระลึกหรือของขวัญพรีเมี่ยมตามฤดูกาลที่มีประโยชน์และเหมาะสำหรับชาวออฟฟิศหรือผู้ประกอบการที่ในหนึ่งวันเต็มไปด้วยเรื่องเร่งด่วน การคุยโทรศัพท์หรือการประชุมผ่านมือถือไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป และเมื่อในเวลาคับขันฝนที่ตกลงมาทำให้หูฟังไร้สายมีความสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับช่วงฤดูฝน ด้วยขนาดกระทัดรัดสามารถพกพาได้สะดวก และยังช่วยปกป้องมือถือจากการเปียกฝน นอกจากนี้ หูฟังบลูทูธไร้สามารถใช้ในกิจกรรมกลางแจ้งหรือการเดินทางได้อีกด้วย การแจกหูฟังไร้สายถือเป็นการแสดงถึงความใส่ใจขององค์กรที่มีต่อผู้รับ ทำให้เกิดความปลอดภัยขณะเดินทาง และส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ในสายตาของผู้รับ

 

ของพรีเมี่ยม ตามฤดูกาลที่ได้รับความนิยมในฤดูหนาว

การเตรียมตัวในช่วงฤดูหนาวที่มีลมหนาวพัดมาทุกทีนั้นเป็นสิ่งสำคัญ และแน่นอนว่าของขวัญพรีเมี่ยมที่สามารถให้ความอบอุ่นในช่วงเวลาที่มีอุณหภูมิเย็นจัด คงจะหนีไม่พ้นอุปกรณ์เพิ่มความอบอุ่นมีสัมผัสที่นุ่มสบายให้กับร่างกายของผู้รับ ส่วนของขวัญพรีเมี่ยมตามฤดูกาลที่ได้รับความนิยมในช่วงฤดูหนาว มีดังนี้

-            หมอนผ้าห่ม

หมอนผ้าห่ม ไอเทมอเนกประสงค์สามารถใช้งานแบบ 2 in 1 คือเป็นได้ทั้งหมอนหนุนนอน หรือกางออกเป็นผ้าห่มเพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกาย ซึ่งสามารถนำไปใช้ได้ทั้งในบ้าน ในออฟฟิศ รวมถึงในรถยนต์ได้อีกด้วย ของขวัญแจกลูกค้าชิ้นนี้ยังสามารถนำไปวางประดับตกแต่งให้เข้ากับชุดโซฟารับแขก ในห้องนั่งเล่น  หรือใช้เป็นที่หนุนหลังสำหรับนั่งพิงบนเก้าอี้ทำงานได้อีกด้วย

-            กระบอกน้ำเก็บความร้อน/เย็น

กระบอกเก็บความร้อน/เย็น  เป็นหนึ่งในกลุ่มของขวัญปีใหม่ ของที่ระลึกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก และมีความเหมาะสมมากในช่วงฤดูหนาว เพราะสามารถใช้ใส่ชา, โอวัลติน, กาแฟ หรือน้ำร้อนได้ ที่จะช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกายเป็นไอเท็มที่มีประโยชน์ในทุกฤดูกาลได้รับความนิยมตลอดกาล

-            เสื้อกันหนาว

เสื้อกันหนาว เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญมากในช่วงฤดูหนาว เพราะช่วยให้ร่างกายได้รับความอบอุ่น เหมาะสำหรับแจกให้กับกลุ่มคนที่จะต้องไปศึกษาดูงาน หรือทำกิจกรรมสันทนาการในต่างประเทศในช่วงฤดูหนาว เมื่อสวมใส่พร้อมกันจะแสดงให้เห็นถึงความเป็นทีมเดียวกัน และทำให้หาสมาชิกร่วมเดิมทางได้ง่ายขึ้น ด้วยเหตุนี้เสื้อกันหนาวจึงกลายเป็นของที่ระลึกที่ได้รับความนิยมในช่วงฤดูหนาวเป็นอย่างมาก ใครได้รับของ ที่ระลึกชิ้นนี้ไปย่อมรู้สึกประทับใจและชื่นชอบอย่างแน่นอน และองค์กรหรือธุรกิจควรปักโลโก้หรือแบรนด์บนตัวเสื้อที่แจก เพื่อสร้างการจดจำให้กับองค์กร

-            กระเป๋าเดินทาง carry on

กระเป๋าเดินทางขนาดเล็ก เหมาะสำหรับแจกในช่วงสิ้นปี ซึ่งเป็นช่วงที่ทุกคนออกเดินทางไปท่องเที่ยวและตรงกับวันหยุดในฤดูหนาวของเมืองไทยพอดี กระเป๋าเดินทางยังถือได้ว่าเป็นไอเท็มแฟชั่นอย่างหนึ่ง ที่ผู้รับจะต้องพกติดตัวขึ้นเครื่องไปด้วยระหว่างการเดินทาง ใช้สำหรับการเดินทางระยะสั้นเช่น 2-3 วัน หรือใช้จะนำกระเป๋าเดินทางไปใส่ของมีค่าเช่นแลปทอปและเสื้อกันหนาวก็ได้ ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้

9 views0 comments

コメント


bottom of page